More Categories

Tổng số lượt xem trang

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

gái gọi sinh viên Huyền Baby hàng mới tháng 7

 

Tình cờ hôm nay lang thang 1 mình trên quán cà phê quận 1, gặp lại nhỏ bồ cũ ngày trước làm người mẫu ảnh, đồng thời cũng thỉnh thoảng lân la kiếm thêm thu nhập. Nhưng sau đó được mình xách tay về nâng đỡ 1 thời gian. Rồi ko hiểu duyên cớ chi mà tự dưng cắt đứt liên lạc với mình. Mãi đến hôm nay mới có dịp gặp lại liền mon men tiến tới em. Nhẹ nhàng mời em lại uống nước vì thấy em cũng ngồi một mình , ân cần hỏi han như chưa từng có cuộc chia ly , em tâm sự mới chia tay với bạn trai vì không thể tiến tới lâu dài khi gia đình cậu ta không tác hợp . Em mất chỗ dựa tinh thần để phấn đấu , trong nỗi buồn tình cảm em thả lỏng theo dòng đời.
Câu chuyện cứ thế , trời sập tối khi nào chẳng hay , nhẹ nhàng mời em đi ăn cho phải phép , theo đúng tôn chỉ slogan cuộc sống của mình
: XMEN :ĐÀN ÔNG ĐÍCH THỰC - LÀ KHÔNG THÍCH ĐỰC

Kết thúc bữa bò nướng Nhật , cũng là lúc mình nhẹ nhàng đề nghị lời đề nghị rất chân thành cũng không kém phần khiếm nhã là tối nay anh muốn ngủ cùng em , em bẽn lẽn kêu ngại từ chối , thế là triển thôi , thích là nhích , sao phải xoắn , các anh các bác nhờ
Tâm sự chán chê , đến phần giao hợp, cũng mới khật hôm trước nên cũng chỉ làm được một shot ( như thế nào thì mình không kể đâu , các bác đi mà hỏi em ý , chứ kể ra thì ngại lắm )
Khi chia tay , đưa em ra xe cũng có dặn dò em ý đôi điều cơ bản cuộc sống kinh tế vĩ mô năm nay không thuận lợi, em là người hiểu biết cũng nên đồng cảm , chia sẻ với tất cả để có một sự đồng thuận cho tương lai , em cũng có cơ hội và các anh em lx cũng dễ gần em hơn .
Và em nó đồng ý với ý kiến của mình là hạ giá :Chốt lại với giá 600k thì không còn gì phải bàn cãi về em nó nữa.
Lan man dài dai sắp thành đẹp trai nên mình vào ngay phần nhận xét em nó kẻo muộn :

Nghệ Danh: Huyền Baby

Năm SX: 1996

Body: nhìn phong cách style vô cùng, cao 1m6, biết cách ăn mặc.
Mặt: Rất xinh, có nụ cười vô cùng duyên dáng
Ngực: Tròn chắc, bóp sướng.
Eo: Mình dây cây cảnh rất phê
Mông: Hợp so với dáng, dogy phê
Bím: Thơm tho sạch sẽ, ko cà vạt, nước nôi đầy đủ
Service: Nhẹ nhàng, tình cảm như người tình, đầy đủ các công đoạn

Số ĐT: >> gái gọi sài gòn <<

Pass: Bạn Anh gai goi sai gon

Khu Vực: Quận Phú Nhuận

Giá chuẩn: 400k/1shot


TIME LÀM VIỆC TỪ : 12h -> 23h

gái gọi sinh viên Huyền Baby hàng mới tháng 7

0 on: "gái gọi sinh viên Huyền Baby hàng mới tháng 7"