More Categories

Tổng số lượt xem trang

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Thanh Vy siêu phẩm trong kỹ thuật làm tình

 

Hôm nay để hưởng ứng nhiệt sau nhiều năm chịt choạt, mình xin giới thiệu đến một em hàng thơm non, ngon, bổ rẽ…
Vốn dĩ quen em gái gọi hà nội qua 1 ông anh thuộc dạng tầng lớp đại gia, em nó cũng xuất thân từ giới người mẫu tự do giới thiệu sản phẩm. Qua hình ảnh và những lời có cách của ông anh, mình cảm thấy rạo rực muốn set kèo ngay để gặp cho bằng được.

Thấy mình có vẻ thích em nó, ông anh đánh tiếng mai mối setup cho mình 1 cuộc hẹn. Quả thực niềm ao ước bao lâu nay đã được trở thành hiện thực, setup cuộc hẹn với em người mẫu đích thực mà trong lòng thấy nao nao thế nào ý. Hẹn em tại 1 khách sạn tương đối đẹp, khi em nó tới vừa bước vào phòng cảm nhận ngay được là 1 hotgirl cao ráo em nó đi giày bệt mà phải cao bằng mình (ko hiểu đi guốc thì còn như nào nữa). Em sở hữu 1 khuôn mặt trái xoan, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhưng vẫn vô cùng xinh, chiếc váy hồng càng tô điểm cho làn da trắng mịn của em. Khả năng làm tình thì vô cùng tuyệt vời, hôn môi đá lưỡi tình cảm như người yêu, mùi hương thơm thoang thoảng nhè nhẹ khiến mình càng trở nên kích thích vội đè em nó xuống hôn ngấu nghiến lên cặp ngực trắng hồng khiêu gợi. Đây có lẽ là lần đầu tiên có cảm giác lúng túng vụng về trước 1 cơ thể tuyệt mĩ như em.
Kể ra thì dài dòng, trăm nghe không bằng 1 thấy, các bác cùng thưởng lãm 1 tuyệt phẩm như em nó nhé. Thấy em nó kêu ca dạo này cũng gặp khó khăn đôi chút nên đưa lên phát sóng cho anh em đồng dâm được thưởng thức vừa để thêm thu nhập cho em nó, vừa để anh em được hưởng thụ hàng người mẫu chuẩn ko cần chỉnh nhé:
Có chút đánh giá về em này để anh em biết qua sơ lược:
Nghệ Danh: Thanh Vy
Số ĐT: 0909 254 636
Pass: Bạn gái gọi bắc nam
Khu Vực: Quận 10
Giá: 500K/shot
Khuôn Mặt: Xinh Tươi vô cùng, trang điểm nhẹ nhàng đậm nét gái nhà lành.
Body: Cao tầm 1m65, thân hình 3 vòng vô cùng chuẩn, làn da trắng mịn mát rượi
Ngực: Đầy đặn, trắng hồng rất đẹp, săn chắc
Eo: Nhỏ nhắn, ko chút gợn sóng, ôm cực phê
Mông: Trắng nõn, độ nảy vô cùng tốt, dogy ko chê vào đâu được
Service: Đầy đủ các công đoạn yếu tố cần thiết mà 1 em hàng cao cấp có, từ hôn cho đến liếm và bú...



0 on: "Thanh Vy siêu phẩm trong kỹ thuật làm tình"