More Categories

Tổng số lượt xem trang

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Tân bình hàn vy gái gọi ngon

 

Vào một buổi chiều đầu năm tại gái gọi Sài Gòn, đi cà phê với mấy thằng bạn FA, ngồi tâm sự tý cả đám rủ nhau đi some một lần cho biết mùi vị với người ta. Nhưng mà cuối cùng chả có ma nào đi nên mình đằng cúu đầu lên thiên địa tìm một em hàng xinh tươi để tâm sự một mình vậy.


Thấy vài bác có rep em Hàn Vy và em này cũng có bài trên TTSH nên cũng đỡ lo sợ phải dính hàng công nghiệp chạy show. Nói chung mình thấy em Hàn Vy có thái độ phục vụ khách tốt, tốt ở đây là không tỏ ra trịch thượng với khách như nhiều em hàng ở Hà Nội, không vẻ bày những thủ thuât rên la múp hôn để khách phọt ra nhanh, không thúc dục thời gian nếu khách chưa ra vì tâm lý nào đó.

Với mình thì mất 5 xị cho một lần ra cùng em tại không gian dâm đãng ở khách sạn tân bình quả là đáng đồng tiền bát gạo. Ngoài ra thì mình hay có chiêu giả thư sinh, mình luôn tắm rửa sạch sẽ thơm tho, tỏ ra đàng hoàng và ăn nói lịch sự với mấy em hàng để mà mấy em phục vụ mình tốt hơn, không sơ sệt hay tạo vỏ bọc "nghề" với mình. He he.

- Chống chỉ định: với mấy bác hay bạo dâm, thích hành hạ các kiểu. Bởi em Hàn Vy này nhỏ xíu, mới 18, chỉ hợp gu với nhẹ nhàng tình cảm thích từ từ nhè nhẹ thui. Hehe.

Và tất nhiên sau đây mình xin đưa ra đánh giá cá nhân sau khi phọt ra cùng em Hàn Vy gần một giờ quằn quại cho chiến cùng em ấy.

- Nghệ danh: Hàn Vy - 3023
- Tuổi: Teen U97
- Giá - KV: 500k/s - Q. TB
- Face: khuôn mặt hiền, miệng rộng rất dâm, cặp lông mày rất thẩm mỹ nhìn rất xinh, mặt không mụn, da mặt trắng - 7.5
- Body: V1 to tự nhiên bóp sướng, ko săn cho lắm (8d), V2 ốm có eo vừa người ôm sướng (7.5d), V3 mông to vãi chưởng (8d).
- Service: không hối thúc khách, chiều chuộng nhiều tư thế, có tắm chung, thích lắng nghe nhiều câu chuyện của khách, không vòi tiền khách như kiểu: anh ơi cho em xin chai nước, bắn tiền điện thoại cho em, bo cho em vài chục nữa đi... Nói chung mình đánh giá em Vy có sv tốt, cho 9 đ.
- Time(thời gian): ở với mình tầm hơn 1 tiếng 8 đ.
- Giá Nhà nghỉ: mình ở hơn 1g, giá 80k.​

Ngay sau đây mình xin chia sẻ abum quay tay của mình và em Hàn Vy nhé


0 on: "Tân bình hàn vy gái gọi ngon"