More Categories

Tổng số lượt xem trang

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Em Linda Trần gái gọi quận 10 hàng ngon

 

Được một em gái gọi sài gòn hàng quen nhờ vả :' Anh ơi,em có con bạn trước đi làm rồi, về nghỉ một thời gian, nay đi làm lại. anh xem gặp và giúp bạn em với". tính mình hay thương người nên nhận lời đi gặp em nó, dù cũ hay mới nhưng chưa gặp thì cũng nên gặp xem sao, âu cũng là công việc từ thiện của cánh đàn ông. Nhận được điểm hẹn nhằm Lê Hồng Phong _Q10 Thẳng tiến. Lấy phòng, báo số phòng, tắm rửa cho ráo nước chờ em nó đến

Sau 3 tiếng gõ cửa em gái xuất hiện. Ồ cũng khá ổn đấy , dáng đậm, mặt xitin,da dẻ khá trắng, em chào và xin vào tắm
Từ phòng tắm bước ra,trước mặt mình là hai bầu vú căng tròn, thân hình bốc lửa. Kìm hãm sự nôn nóng của thằng cu lại ,mình và em trao đổi lý do, lý trấu buổi gặp mặt hôm nay.Em nó có vẻ khá hiểu biết công việc của mình.Song mình vẫn nhắc nhở em đi làm lại phải đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Từ thái độ giao tiếp với khách hàng ,đến các công đoạn làm tình,v..v.... Em nó nghe và hứa sẽ cố gắng làm tốt. Tranh thủ chụp một số hình ảnh để các bác ngắm ngía khi lựa chọn ,kẻo lúc chiến dừng lại chụp choẹt là thằng em nó dỗi, không chịu đứng chào cờ nữa là hỏng bét
Thế rồi 2 anh em thực hành luôn các công việc . Em nó mút mát khá ổn, cũng đá bi, liếm ty, liếm cà. còn mình thì xoa 2 quả bưởi diễn khá căng, tròn đều, bú ,bóp nắn, xoa,bàn tay lần xuống con bướm lông lá cạo gọn gàng,trông rất khêu gợi, tuy có tí ca vát nhưng vẫn hồng và không mùi, móc một lúc thấy nước nôi cũng ướt ngón tay
Sau tầm 15 phút bảo em nó đeo giáp cho thằng em chiến đấu. Đầu tiên là thế truyền giáo, cây gậy vào ra nhịp nhàng, Mặt đối mặt, đăt nhẹ nụ hôn lên môi em nó.sau mấy phút, chuyển thếi bảo em nó lên trên phi ngựa, Tư thế này em nó làm chưa thạo lắm nên mình chuyển sang thế đonggy huyền thoại, lúc nhanh lúc chậm, khi nông khi sâu rồi tăng tốc về đích, em nó có vẻ phê ,rên nghe khá thật, mông đung đưa ướn ra sau cho chim vào sâu hơn. Nhưng kiếm đã lút cán rồi em ơi

Nghệ Danh: Linda Trần

V1 : hơi bị ngon luôn rồi đó, vì tay mình khá to còn cái vếu em nó thì khồng lồ. , bóp mút rất phê
V2 : Múp míp tí có chút cơ bắp cũng như tí lipit nên sờ vào mịn màng và êm ái như gấu bông.
V3 : chuẩn gu Va em , ko to oành mà cong như Mái Đình Làng Biển
Service : Hàng mới tiêu chuẩn mới, nhẹ nhàng, tươi tắn không hấp tấp không hôi thúc, đáng yêu nên chuẩn skill mới học
Số ĐT: 01667541149
Pass: Bạn TOÀN gái gọi sinh viên
Giá: 400k/1shot Khu Vực: Quận 10 - LHP




0 on: "Em Linda Trần gái gọi quận 10 hàng ngon"