More Categories

Tổng số lượt xem trang

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Ngọc Linh đẳng cấp gái gọi đii bar

 

QUen em nó cách đây 3 tháng tại 1 quán bar sang trọng trên quận 1. Cũng lân la làm quen và rủ được em nó đi chơi, phải công nhận 1 điều là gái bar có khác làm tình vô cùng chuẩn, dáng dấp nhìn trông rất kiêu sa gợi cảm. Qua cuộc chơi đó cũng đã giới thiệu cho em biết về sân chơi quy tụ đầy hotgirl như gái gọi hà nội . Nhưng do bận công
việc gia đình nên em nó phải về và cho mình 1 cái hẹn sớm nhất sẽ liên lạc lại. Đến hôm trước khi em nó gọi cho mình và nói đang có mặt tại sài gòn, biết tin em nó trở lại rồi nhưng mình đang ở xa không về để gặp em nó được. mãi đến hôm qua về đến sài gòn là gọi và gặp em nó ngay. hôm mình gặp là hôm trước bão không khí còn đang ngột ngạt chứ không được êm dịu như mấy ngày nay. mà dạo này mình có cái tính lười repost quá, có pro nào có động lực nào giúp mình với chứ cứ như thế này thì sẽ thành kẻ lười biếng mất.
gặp em lúc đấy cũng đã xế chiều rồi ánh nắng đã dịu đi nhiều ấy vậy mà khi nhìn thấy nhau hai cơ thể lại nóng rực lên như đang ở giữa trưa hè vậy.
nhớ ngày trước gặp em cũng trên con phố này hai thân thể cũng đã nhiều lần dày vò nhau bằng thể xác. ấy vậy mà lần này gặp lại mình vẫn thấy lòng nao nao.
vẫn thân hình ấy không thay đổi nhiều, em để tóc dài chấm vai trông điệu đà hơn. ngực vẫn căng phồng và cứng ngắc. cái điểm mà đã quấn hút mình rất nhiều, thêm cái body ngọt lịm cùng với đôi chân dài thẳng tắp miên man.đấy cũng chính là lý do để mình phải gặp lại em ấy. 
thật sự là chẳng gì tuyệt vời hơn bằng bữa tiệc xác thịt. mình thì lần nào cũng thế cứ từ từ và thoải mái thưởng thức cho trọn vẹn cuộc vui. 
khúc dạo đầu em mới chỉ thơm ti rồi liếm láp thằng nhỏ và khi vực xung quanh thôi nhưng cũng chỉ sau ít phút thì sự cuồng nhiệt của em mới bắt đầu thể hiện, em BJ dồn dập, ngậm chặt, mút sâu cảm giác nóng lạnh lẫn lộn làm mình càng rạo rực muốn phóng luôn vào mồm em ấy cho rồi nhưng suy nghĩ lại chút rồi thôi
tiếp đến thì cũng như ai thôi vật lộn với em ấy chán trên giường rồi mình lôi em nó vào nhà tắm vừa xả nước vừa phang đúng theo sở thích 
và sau khoảng 15 phút miệt mài chiến đấu thì mình cũng thoả mãn trong tiếng thở hổn hển của em ấy kèm theo tiếng nước từ vòi sen phun đẫm hai cơ thể rồi tí tách chảy xuống nền gạch.

Ngọc Linh đẳng cấp gái gọi đii bar

0 on: "Ngọc Linh đẳng cấp gái gọi đii bar"