More Categories

Tổng số lượt xem trang

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Thảo tây gái gọi xinh như hoa

 

Sáng chủ nhật trời mưa như trút nước.Bật tivi thấy léo nhéo cái dự báo thời tiết của bọn khí tượng thủy văn: " gai goi sai gon ngày sáng đêm đen, tầm nhìn xa từ nhà xuống bếp,trong căn phòng nhỏ ấm cúng quen thuộc có hai người thằng anh thì trố mắt,mồm há hốc dãi dớt chảy đầy miệng còn thằng em ở dưới thì căng thẳng tột độ đang nằm tập trung xem Kim Bình Mai hai anh em còn đang mơ màng ước
nguyện được làm Tây Môn Khánh thì nhận được điện thoại của ông bạn alo gọi đi cafe,đành phải pause lại để lên đường mà trong lòng vẫn còn vấn vương.ngồi uống cafe mà trong đầu vẫn cứ bị ám ảnh bởi những shot hình nóng bỏng của bộ phim đành dốc bầu tâm sự với ông bạn thì được gợi ý là có muốn biến ước mơ thành sự thật không? được vậy thì còn gì bằng,ông bạn liền cầm con 110i send số em Thảo Tây cho mình.Vội vàng setup ngay cho đỡ vật.sau khi lấy phòng và tắm rửa sạch sẽ thì có tiếng gõ của,đập vào mắt mình là một em dáng dấp cao mặt khá xinh và teen nhưng trên khuôn mặt đó vẫn có một cái gì đó buồn buồn(không bít tại sao).vừa vào đến phòng e đã xà vào mình hôn hít từ đầu xuống tới thằng em,mình phải công nhận là em này có cái miệng và cái lưỡi rất chi nguy hiểm.e đẩy mình lên giường trước sự ngỡ ngàng của bản thân với câu nói anh để e đấm lưng cho anh rồi em từ từ dùng lưỡi và tay của e matxa khắp toàn thân cho mình,một cảm giác dễ chịu và khoan khoái vô cùng....còn về sau chuyện gì thì ae ai cũng rõ cả rùi mình cũng không tả thêm nữa các bác cứ gặp trực tiếp mà thẩm dâm cho chính xác.

Nghệ Danh: Thảo Tây
Age: 19t
Body: Cao 1m63, thân hình cực kì gợi cảm với 3 vòng tạo ra đường cong quyến rũ
Khuôn mặt: Rất Xinh đẹp, vô cùng thanh tú, nụ cười thuần túy với má núm đồng tiền duyên dáng
Ngực: To tròn, rất chắc, đầu ti hồng bóp rất sướng tay
Eo: Ôm trọn vòng tay, rất hợp so với dáng
Mông: Cặp mông nguyên tử, nảy đen đét, dogy bác nào yếu xin đừng cố
Bím: Thơm tho sạch sẽ, hồng hào, lông lá gọn gàng tevet sướng
Make Love: cực kỳ chuyên nghiệp, từ hôn ti cho đến BJ vô cùng bài bản


Thông Tin Liên Hệ:
Số ĐT: 0943856508
Pass: Bạn Anh gái gọi bắc nam
Khu Vực: Quận Tân Bình
Giá: 600k/1shot


0 on: "Thảo tây gái gọi xinh như hoa"