More Categories

Tổng số lượt xem trang

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Uyển Nhi gái gọi bá đạo nhất bắc nam

 

Xin chào tất cả anh em gái gọi bắc nam , cũng lâu rồi không vác chim đi chích dạo trong người cũng có chút bứt rứt khó chịu, cho nên cũng mò lên diễn đàn tìm chút hương vị, lướt hết ký sự check hàng đến trung tâm share hàng, tham khảo các nhận xét của các cheker đi trước nên bấm máy nhắn tin cho bé Uyển Nhi này và được cuộc hẹn ở cái khách sạn quen thuộc.


Đến nơi vào gần trưa, lịch sự đến quầy lễ tân đặt phòng thì số có vẻ nhọ, cuối tuần lại là ngày Quốc tế hạnh phúc nên các bác dẫn gấu đi làm thịt nhiều quá hay sao mà nghe em gái lễ tân báo "em hết phòng rồi anh chịu khó chờ chút nha". Thôi cũng đành phải chờ đợi vậy cũng không quên nhắn tin báo cho em nó là đang kẹt phòng và nhận lại reply "dạ em biết rồi em cũng chờ anh mà", ok hài lòng.

Sau 20p đợi chờ thì cũng nhận phòng và thông báo cho em ấy, đúng 5p sau thì gõ cửa, cảm nhận đầu tiên là em có gương mặt khá là sắc sảo góc cạnh, cao ráo và lễ phép. Sau khi chào hỏi xong xuôi thì em xin phép đi tắm lại rồi quấn khăn ra giường nằm cạnh, trao đổi với nhau một chút để thoải mái hơn trong quá trình hành sự. Đồng thời cũng ngỏ ý xin chụp vài kiểu, em ấy bảo chụp thì được nhưng cảnh làm tình em ấy không muốn chụp vì ngại, ok nếu e nói thế thì anh cũng không ép thêm chỉ cần vài tấm là được. Trao đổi đâu vào đấy rồi thì cũng đến lúc hành sự để còn chạy về rước gấu mẹ.

Mình không làm văn nên chỉ báo cáo đi thẳng vào vấn đề, hj có, bj đá trứng có, đầy đủ theo yêu cầu của khách, thời gian bj cũng tầm 7-10p, chịu khó hợp tác với checker thay đổi kiểu, không hối thúc thời gian, mình làm 4 kiểu: truyền thống, vác cày, doggy và cỡi ngựa, thời gian từ lúc gặp đến lúc out khoảng 40p.

Một số đánh giá về em gái gọi sài gòn Uyển Nhi
Face: Khá xinh và duyên
Ngực: To tròn, bú và bóp thoải mái
Eo: Có eo và hợp với thân người em
Mông: Thuộc dạng mông to, nếu thiếu doggy là một cái đáng tiếc của checker
Bím: Lông lá cắt tỉa gọn gàng, sạch sẽ và không mùi
Da: Mịn sáng, lúc làm tình ôm thích
Thái độ: Ngoan, chiều khách không hối thúc
Chốt theo quan điểm cá nhân: em này đáng check trong tầm giá


0 on: "Uyển Nhi gái gọi bá đạo nhất bắc nam"