More Categories

Tổng số lượt xem trang

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Hạnh kely body cực chuẩn

 

Sài Gòn luôn nhộn nhịp, cuộc sống tất bật với bộn bề công việc, nhưng vẫn có 1 góc nhỏ gái gọi Sài Gòn dành cho những khoảng không gian tĩnh lặng. Hôm nay ngồi đây, đang buồn man mác nghĩ về chuyện xa xăm, gọi người em gái đã quen trong 1 nhà hàng ra cafe trò chuyện.



Thoáng từ xa đã thấy em rùi, dáng người "ngực tấn công, mông phòng thủ' cùng với khuôn mặt teen nhưng mà dâm của em khiến em không thể lẫn vào đâu được. Em vẫn ngoan hiền chào anh, nở 1 nụ cười thật tươi mà dường như sau nụ cười ấy anh đã xóa tan đi bao mệt nhọc của cv thường ngày.


Rồi anh em trò chuyện, hỏi han công việc của nhau, người ta thường nói hồng nhan thì bạc phận, em cũng k tránh khỏi câu nói mà cha ông ta đã đúc rút ra ngàn đời này rùi. Cuộc sống là vậy đó em, chứ có ai muốn đâu, không ai cho không ai cái gì cả, có trước có sau, nhưng tình cảm chân thành thì vẫn luôn có chỗ đứng trong Xã Hội này. Anh vẫn tin vào điều đó, hn gặp em vừa vui vừa buồn, vui vì lâu lắm rùi mới gặp lại em. Còn giờ đây gặp em trong Đk này anh cũng k muốn là bao, vì có sao thì em mới còn nhớ tới anh, vì em bít anh có thể giúp em.

Sau khi hàn huyên với em hơn tiếng đồng hồ, anh em hiểu ý nhau và đưa nhau tới Ks, vẫn cái Ks ý, chỗ mà ngày trước anh và em đã ở bên nhau rất nhìu lần. Thương em, quý em, nhưng kết cục ngày hôm nay anh lại phải quay lại giúp em ntn đây, mong em sẽ hiểu cho anh và cố gắng làm tốt những gì anh đã nói với em.

Anh em đưa nhau lên giường cũng như bao cặp tinh nhân khác thôi, em vẫn nhẹ nhàng và đắm đuối như xưa. Mình cũng chẳng phải kể chi tiết quá làm gì, vì đi check hàng thì các công đoạn và thủ tục đều như nhau. Vậy nên, mình xin có vài đánh giá chủ quan về em nó để anh em tham khảo nha:

Name: Hạnh Kelly
Face: Teen, ưa nhìn, ánh mắt rất dâm...
Body:Chuẩn không cần chỉnh với:
V1: To, căng tràn đầy sức sống với đầu ti nhỏ hồng bú, mút và bóp đều cực phê...
V2: quá đẹp, nhó xíu không chút lipit luôn...ôm cứ gọi là kết luôn
V3: Cong, to tròn chắc nịch...không doogy thì có mà điên....
Bym: mupmip, khit như lỗ đít, nước non đủ dùng...ae nào thích vét máng thì đúng là sự chọn lựa hoàn hảo..(ae nhẹ nhàng tình cảm thì em nó mới cho vét nha )
SV: Kĩ năng làm tình của em thì khỏi chê vì em vốn bản tính dâm đãng và thích học hỏi mà... Hj, Bj, đá bi, liếm cột...em đều thích biểu diễn cho đối tác thưởng thức..
Khu vực: Quận 10 _ Pass: Bạn anh Pitt
Rổ giá: 700K/short _ SĐT: 0120 304 9269


0 on: "Hạnh kely body cực chuẩn"