More Categories

Tổng số lượt xem trang

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Ngi quận 10 em gái gọi nhỏ xinh

 

Dạo này thời tiết sg quá nóng bức, dẫn đến thằng em cũng bồn chồn k yên. Nhân tiện có công việc ở q10 mình liền contact với em gái gọi sài gòn Nghi thì nhận được cái hẹn ở cung đường sung sướng, còn mọi chuyện diễn ra tiếp theo thì ae tự hiểu nhé.

Một vài nhận xét của mình về em gái gọi này :


V1 : nhỏ theo dáng người, bú thoải mái.

V2 : eo ót rõ ràng, hợp với ae nào thích mình dây.

V3 : mông cong nên doggy khá phê.

V4 : có một ít cravat.

SV : ngoan, nhẹ nhàng tình cảm, chịu hợp tác mọi tư thế.

Ae nào nếu chưa có số em Nghi thì để lại cm nhé, mình sẽ share từ từ. Thanks ae đã đọc rp của mình.

0 on: "Ngi quận 10 em gái gọi nhỏ xinh"