More Categories

Tổng số lượt xem trang

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Thảo tân bình người tình mới

 

Tình hình là tối qua đang làm vài chai giải sầu với tụi bạn thì nhận được điện thoại của em gái gọi sài gòn Thảo. Sau một hồi anh em tỉ tê tâm sự chuyện trên trời dưới đất vì lâu ngày chưa gặp lại vì mình tưởng em nó đã giải nghệ và có cuộc sống mới nên cũng không dám làm phiền, thì em nó mới nói rằng định nghĩ kiếm nghề khác làm lại cuộc đời mà sao xui xẻo quá toàn gặp chuyện nên đã quay lại làm để trang trải cuộc sống, nghe vậy mình cũng an ủi em và sẵn tiện sét kèo mai gặp em nó luôn hehe thì em cũng oki và cho mình cái hẹn. Em này mình mê lắm vì em phục vụ rất tốt mà lại rất tình cảm nữa. Thế là sáng dậy sau khi alo cho em để xác nhận địa điểm chính xác mình liền lên đường đến điểm hẹn trong lòng hồi hộp lạ thường giống như đi gặp người iu sau bao ngày xa cách vậy. Đến nơi gặp em mình liền ôm chầm lấy em cho thỏa nổi nhớ mong sao bao ngày xa cách em cũng hưởng ứng lại và thế là 2 đứa cùng hòa quyện vào nhau cùng nhau đến thiên đường tình ái hehe


Phần đánh giá thì vẫn y như cũ thôi
Skin: trắng và láng mịn rờ thôi là thích rồi
Face: dễ thương và biết cách trang điểm nên nhìn em khá xinh.
V1: hệ cam, còn săn chắc. núm vẫn còn hồng hào
V2: mình dây, eo ót đàng hoàng
V3: vừa phải trắng trẻo, doggy là khỏi chê
V4: mềm mại và ướt át lông lá tự nhiên

Services: BJ nhẹ nhàng tình cảm rất phê, em mà đi đường lưỡi thì anh em yếu yếu coi chừng out nha, thái độ phục vụ của em rất good, nói chuyện nhẹ nhàng tình cảm khiến anh em thoải mái như người yêu.

Giá 400K/s khu vực bàu cát Tân Bình

THÔNG TIN ĐÃ CÓ TRONG TRUNG TÂM SHARE HÀNG RỒI NHÉ MẤY C



0 on: "Thảo tân bình người tình mới"