More Categories

Tổng số lượt xem trang

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Em trâm anh gái gọi trung

 

Chào các tình yêu gái gọi sài gòn thật nóng.:(
Cám ơn anh traidatinh79 đã giới thiệu cho em bé Trâm Anh để cùng em đi trốn. :D

Ngồi thơ thẩn ở quán bia bờ sông trung sơn, tê tê như con dê nên bắt máy gọi cho em nó để cùng sung sướng.

Được em gái gọi nó gửi cho cái địa chỉ rất gần chỗ mình nên 5 phút mình đã có mặt, lấy phòng, tắm rửa, làm lon bò c
ụng, nghỉ ngơi 10 phút thì em nó gõ cửa phòng.

Rất ấn tượng với nụ cười khá đẹp của em nó, vui vẻ trò chuyện và dâm. Nhìn cái là quên đi ngay cái nóng của Sài Gòn như thiêu này.hihi

Nhất buổi trưa, nhì trời mưa...các cụ nói cấm có sai. :)

Em nó xin phép đi tắm...nằm giường mà cứ bị kích thích nghĩ mẩn.

Em lại xin phép được làm cho mình...sướng.

Khá điêu luyện trong khâu kèn sáo...làm cho mình thật tê. Mình cũng tranh thủ không để tay nghỉ ngơi, cũng sờ soạng khắp cơ thể của em nó.

Thực sự là mình cảm thấy hơi ngại...vì em nó kinh nghiệm hơn mình. huhu

Nếu được cho điểm e sẽ cho em nó 8 điểm luôn đấy. hĩccc

Theo sơ bộ của em thì em nó khá hoàn chỉnh đấy.

(-_-): Xinh xắn, hay cười, hay nói có duyên.

(.) (.): Vừa tay, vừa luôn cả mặ em. :D

Eo: Có tý gọi là mỡ, nhưng da thịt rất mát mẻ, kích thích.

Mông: Trắng, đàn hồi tốt. chosgy ổn: :v

Bướm: Ổn, nhiều nước, không cv.

Dv cam kết: BJ, HJ, Hôn môi (chắc mình đẹp trai, lại sạch sẽ. hjhj).

Thái độ, kĩ thuật: khá ổn, không vội vàng, rất kinh nghiệm---> khá 8đ

Em nó nhìn cũng dễ thương, nên chống chỉ định với các bác say sỉn, đồ hàng, hay bạo dâm, không ls.

Thông tin

Nghệ danh: Trâm Anh: Ms: 7527
Tuổi: 9x
Nguyên Quán: Miền Bắc
Giá : 400k/1 lần x.tinh
Time: 40’, không qua đêm nhé

Thời gian làm việc: 11h - 24h
Giá Nhà nghỉ: 70k/2h


0 on: "Em trâm anh gái gọi trung"